Việc duy trì mối quan hệ với khách hàng ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Trong đó, lời cảm ơn khách hàng ngày càng được đánh giá quan trọng. Sau đây, Decopro sẽ gợi ý cho bạn những lời cảm ơn khách hàng ý nghĩa, chân thành nhất.
>>> Xem thêm: Quà tặng đối tác nam đẳng cấp Hà Nội, HCM
Mục lục
- 1. Ý nghĩa của lời cảm ơn khách hàng
- 2. Khi nào cần nói lời cảm ơn khách hàng?
- 3. Gợi ý lời cảm ơn khách hàng hay, ấn tượng nhất theo từng trường hợp
- 4. Top 5 lưu ý khi gửi lời cảm ơn khách hàng
- 5. Gợi ý quà tặng cảm ơn cực ý nghĩa cho khách hàng, đối tác
- 6. Decopro – Cửa hàng quà tặng khách hàng, đối tác cao cấp
1. Ý nghĩa của lời cảm ơn khách hàng
Không chỉ chăm sóc khách hàng bình thường, doanh nghiệp, tổ chức hay bất kỳ cửa hàng nào cũng cần dành chút thời gian để gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng.
Dù là một câu nói hay một tấm thiệp nhỏ xinh cũng có thể khiến khách hàng cảm thấy được trân trọng, có hảo cảm và sự kết nối bền chặt với doanh nghiệp. Nhờ đó, khách hàng sẽ sẵn sàng mua lại hay giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp với bạn bè, người thân. Một lời cảm ơn có thể tăng lòng trung thành của khách hàng và cải thiện kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
2. Khi nào cần nói lời cảm ơn khách hàng?
Doanh nghiệp, tổ chức hay cửa hàng có thể gửi lời nhắn cảm ơn trong một số dịp sau:
- Khách hàng mới: doanh nghiệp gửi lời cảm ơn tới những khách hàng mới, cảm ơn họ đã sẵn sàng tin tưởng và mua hàng. Những lời cảm ơn này sẽ là nền móng đầu tiên tạo mối quan hệ bền chặt cảu doanh nghiệp với khách hàng. Nếu làm tốt, khả năng quay lại của đối tượng này sẽ tăng lên đáng kể.
- Dịp đặc biệt: vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật khách hàng/doanh nghiệp, công ty cũng nên gửi lời cảm ơn cho khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Thông thường, đi kèm với lời cảm ơn doanh nghiệp thường đính kèm những mã giảm giá, voucher ưu đãi để trực tiếp kích doanh thu.
- Với các khách hàng thân thiết, khách VIP: khách hàng thân thiết là đối tượng đóng góp lớn nhất vào kết quả kinh doanh của doanh nghiệp nên đây là đối tượng mà doanh nghiệp cần quan tâm, chăm sóc nhất. Việc gửi lời cảm ơn trực tiếp sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ tốt đẹp với đối tượng này, tiếp tục nuôi dưỡng tệp khách hàng trung thành.
- Khi khách hàng mua một đơn hàng lớn: Trong trường hợp khách mua đơn hàng với số lượng, giá trị lớn, doanh nghiệp cũng cần gửi lời cảm ơn đến họ để họ cảm thấy được quan tâm, tôn trọng. Rất có thể trong những đơn hàng lớn tiếp theo họ sẽ quay lại.
>>> Xem thêm: Top 75 món quà tặng đối tác khách hàng nữ tinh tế và ý nghĩa
3. Gợi ý lời cảm ơn khách hàng hay, ấn tượng nhất theo từng trường hợp
3.1. Lời cảm ơn khách hàng đã mua hàng
- Cảm ơn quý khách đã mua hàng. Sự tin tưởng của quý khách luôn là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và vươn cao hơn nữa.
- Không có khách hàng thì sẽ không có chúng tôi. Cảm ơn quý khách vì đã luôn tin tưởng lựa chọn chúng tôi dù có nhiều sự lựa chọn khác.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.
- Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Chúng tôi hy vọng rằng quý khách sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hài lòng với sản phẩm/dịch vụ mà mình đã chọn.
- Cảm ơn bạn đã đặt niềm tin đầu tiên vào [Tên cửa hàng].
- Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Hy vọng những sản phẩm của chúng tôi sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm của bạn.
- Chúng tôi xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng cải thiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách.
>>> Xem thêm: 99+ quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp đậm chất Việt
3.2. Lời cảm ơn khách hàng dịp cuối năm
- Cảm ơn bạn vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của […] trong suốt năm qua. Năm Ất Tỵ sắp đến […] chúc bạn cùng gia đình một năm mới may mắn, vạn sự như ý.
- Cảm ơn sự ủng hộ của anh/chị trong suốt thời gian vừa qua đã giúp […] ngày càng phát triển và thành công. Xin chúc anh/chị và gia đình có một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành cùng […] trong những năm tới.
- […] rất hân hạnh được phục vụ bạn trong suốt một năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách hàng trong năm sau và cả những năm tới nữa. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc và như ý.
- Cảm ơn bạn đã tiếp tục tin tưởng thương hiệu của chúng tôi. Những thành công của chúng tôi là dựa vào lòng trung thành và sự ủng hộ của những khách hàng như bạn. Năm mới đã đến […] xin chúc quý khách một năm mới ăn khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
3.4. Mẫu thư cảm ơn khách hàng doanh nghiệp
- Mẫu thư cảm ơn khách hàng 1:
Kính gửi […],
Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được chào đón quý khách gia nhập đại gia đình khách hàng của[…]. Xin gửi một lời cảm ơn chân thành đến quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn (sản phẩm/dịch vụ) của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng, sự lựa chọn của quý khách là một sự tin tưởng lớn lao, và chúng tôi cam kết sẽ không phụ lòng tin ấy.
Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách đều rất quý báu và sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa.
Một lần nữa, xin cảm ơn bạn vì đã lựa chọn chúng tôi.
Trân trọng,
(Ký tên).
- Mẫu thư cảm ơn khách hàng 2:
Kính gửi […],
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn (sản phẩm/dịch vụ) của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng, với (sản phẩm/dịch vụ) này, Quý doanh nghiệp sẽ đạt được […].
Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Quý khách tối đa để có thể tận dụng tối đa giá trị mà sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi mang lại. Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay lập tức.
Trân trọng,
(Ký tên).
>>> Xem thêm: 101+ lời chúc Tết khách hàng ngắn gọn và ý nghĩa nhất 2025
3.5. Lời cảm ơn khách hàng bằng tiếng anh ý nghĩa
- Thank you for trusting us . Your belief in our company means the world to us. Knowing you have our back is truly motivating.
- We are grateful for your continued support. Your trust is what drives us to success.
- Thank you for your purchase! We’re delighted that you found what you were looking for. Your satisfaction is our top priority, so please let us know if there’s anything we can improve upon. We hope to see you again soon.
- We’re thrilled you chose us for your purchase. Please don’t hesitate to reach out if you have any questions or feedback.
- We’re honored to have you as a valued customer. Your business means a lot to us. Wishing you a significant holiday season and a happy new year.
- Thank you for everything. We hope you have a joyous holiday season filled with peace and prosperity.
- We want to express our sincere gratitude for your continued support throughout this transition. We wish you a prosperous and wonderful new year.
- We’re grateful for your companionship during this time. Here’s to a new year filled with happiness and good fortune.
>>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất
4. Top 5 lưu ý khi gửi lời cảm ơn khách hàng
- Cá nhân hóa lời chúc: Thay vì một lời chúc suông, giống nhau thì những lời chúc được cá nhân hóa sẽ được khách hàng đánh giá cao và nhớ lâu hơn. Yếu tố cá nhân hóa đơn giản được tạo ra nhờ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh của khách hàng. Lời chúc của doanh nghiệp sẽ trở nên ấn tượng hơn.
- Chân thành và cụ thể: Doanh nghiệp cần tránh những lời cảm ơn sáo rỗng, chung chung. Lời chúc cần bày tỏ sự tôn trọng với khách hàng một cách cụ thể và chân thành. Hãy cho họ biết tại sao doanh nghiệp lại cảm ơn, trân trọng họ.
- Chọn kênh phù hợp: Doanh nghiệp cần chọn kênh phù hợp để gửi lời cảm ơn đến khách hàng. Với một lời chúc cá nhân hóa thì email và SMS là hai kênh phù hợp nhất. Những kênh đại chúng hay mạng xã hội phù hợp với những lời chúc cho cộng đồng hơn.
- Đo lường hiệu quả: Doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến khách hàng nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ với khách hàng nên sẽ chẳng có ích nếu tổ chức ấy không đo lường hiệu quả của hoạt động này. Doanh nghiệp cần đo lường hiệu quả sau mỗi chiến dịch để có thể điều chỉnh hợp lý.
- Gửi kèm quà cảm ơn: Với những khách hàng lớn, khách hàng doanh nghiệp, tặng quà cảm ơn là điều cực kỳ nên lưu tâm. Tổ chức có thể chọn những dịp đặc biệt như Tết, sinh nhật tuổi chẵn để gửi những món quà tặng đối tác. Lưu ý rằng việc chọn quà tặng phù hợp với từng đối tượng như quà tặng đối tác nữ, đối tác nam hay quà tặng đối tác nước ngoài là vô cùng quan trọng. Những món quà quý vị có thể tham khảo như bộ ấm chén, ly uống rượu vang, bút ký, bình tài lộc phong thủy…
5. Gợi ý quà tặng cảm ơn cực ý nghĩa cho khách hàng, đối tác
5.1. Tặng bộ ấm chén cao cấp
Trà vốn là một nét văn hóa truyền thống đặc trưng của người Việt Nam. Chính vì vậy, bộ ấm trà cũng là một phần không thể thiếu. Một bộ ấm chén đẹp là một món quà hoàn hảo. Doanh nghiệp có thể khắc tên công ty để làm bộ ấm chén thêm đặc biệt.
Bộ ấm chén trà gốm Chu Đậu vẽ vàng 750ml BAT102 A1 là một sản phẩm cao cấp, mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn là món đồ trang trí sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ của người sở hữu.
Bộ ấm trà Sứ Xương Mã Đáo vẽ vàng 24k BAT202 sở hữu thiết kế cổ điển, sang trọng với những đường nét uốn lượn mềm mại, tạo cảm giác thanh lịch và tinh tế. Ấm trà có nắp đậy và quai cầm được thiết kế tỉ mỉ, thuận tiện khi sử dụng.
5.2. Tặng đồng hồ treo tường
Đồng hồ treo tường là món quà tặng khách hàng ý nghĩa và đầy tinh thiết thực. Đồng hồ vừa có thể dùng để xem giờ, vừa được sử dụng như một vật trang trí đầy tính nghệ thuật.
Đồng hồ treo tường Thuyền Buồm Vàng DH132-A2 là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Với thiết kế hình ảnh chiếc thuyền buồm căng gió, sản phẩm mang đến cảm giác mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng.
Đồng hồ treo tường hươu trắng tài lộc 100x45cm DH146 có điểm nhấn là hình ảnh chú hươu trắng trên nền trời xanh cùng hình ảnh cây tùng cổ kính. Chiếc đồng hồ mang lại một luồng sinh khí tươi tắn cho không gian sống.
5.3. Tặng bình cắm hoa sang trọng
Bình cắm hoa là lựa chọn phù hợp để làm quà tặng cảm ơn khách hàng. Tại Decopro, các sản phẩm bình hoa với thiết kế độc đáo, sang trọng chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời làm quà tặng cho khách hàng lớn.
Bình thủy tinh cắm hoa KTV037-A1 có một thiết kế hiện đại và ấn tượng. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu thủy tinh trong suốt và khung kim loại màu vàng bóng, tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho không gian sống của bạn.
Bình hoa thủy tinh cao cấp decor KTV058 có thiết kế vô cùng ấn tượng với những đường nét hình học sắc cạnh, tạo nên một hình khối độc đáo và hiện đại. Bề mặt thủy tinh được cắt và mài dũa tỉ mỉ, tạo hiệu ứng bắt sáng tuyệt đẹp, làm nổi bật màu sắc xanh ngọc tươi mát.
5.4. Tặng đồ decor phong thủy ý nghĩa
Quà tặng decor phong thủy luôn là món quà được ưu tiên đầu tiên trong các lựa chọn làm quà tặng khách hàng doanh nghiệp. Không chỉ là một vật trang trí, decor tượng phong thủy còn mang những ý nghĩa phong thủy tích cực, tốt đẹp, cực phù hợp để tặng cho những khách hàng làm kinh doanh.
Đồ decor Hồ lô tài lộc viên mãn KS068 là biểu tượng của sự bình an, sức khỏe và trường thọ. Hồ lô còn có tác dụng hút tài lộc và xua đuổi tà khí. Sản phẩm gồm một chiếc hồ lô bằng đồng được mạ vàng, trên miệng hồ lô là một cành đào với những quả đào chín mọng và hai chú chim đang đậu, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở và may mắn. Bên dưới hồ lô là một đôi hươu đang đứng bên cạnh một đống tiền vàng, biểu trưng cho sự giàu sang và phú quý.
Tượng Phượng Hoàng Phong Thuỷ QTV007-A3 được chế tác tỉ mỉ, phối các mảng màu để cho ra một bức tượng sống động, rực rỡ nhất. Đế tượng được làm bằng đá tự nhiên, mang đến cảm giác chắc chắn và gần gũi với thiên nhiên.
5.5. Tặng bình gốm hút tài lộc
Bình gốm hút tài lộc có ý nghĩa mang lại tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng cho chủ nhân. Người làm ăn lại càng để ý điều này. Ở Decopro, từng chiếc bình gốm với những thiết kế ấn tượng, độc đáo sẽ là lựa chọn quà tặng cuối năm cho khách hàng, đối tác hợp lý.
Bình hút tài lộc Thuận buồm xuôi gió BG140 mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Hình ảnh chiếc thuyền buồm căng gió giữa biển biểu tượng cho lời chúc thuận lợi, vạn sự như ý được vẽ vàng tỉ mỉ trên nền gốm Bát Tràng tạo nên vẻ đẹp sang trọng.
6. Decopro – Cửa hàng quà tặng khách hàng, đối tác cao cấp
Decopro tự hào là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp quà tặng tại thị trường Việt Nam. Với danh mục sản phẩm đa dạng về chủng loại, màu sắc, các sản phẩm luôn có sẵn với số lượng lớn, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
Khi mua hàng tại Decopro, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tư vấn quà tặng thích hợp và hỗ trợ quá trình đặt hàng nhanh chóng. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Ngoài ra, Decopro còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng miễn phí, gói quà, tặng hộp quà và khắc, in tên lên sản phẩm đảm bảo sự độc đáo của món quà. Decopro có khuyến mãi giảm giá lên đến 10% cho mọi đơn hàng trên 5 triệu cho các khách hàng doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ
- Showroom tại Hà Nội: Số 24 ngõ 129 đường Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân
- Showroom tại Hồ Chí Minh: Số 268/12 đường Nguyễn Thái Bình, P12, Q. Tân Bình
- Hotline: 0969 534 568 – 0898 434 568
Trên đây là gợi ý của Decopro về lời cảm ơn khách hàng. Chúc bạn duy trì được tệp khách hàng trung thành lớn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với Decopro để được giải đáp!
Bài viết liên quan: